MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, bán hàng và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Giám đốc.
– Lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
– Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc.
– Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng.
– Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm cũng như các hoạt động nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường đồng thời đề xuất, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, QTKD, Ngoại thương, Thương mại….
– Nắm vững kiến thức sales và thị trường giáo dục.
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Tư vấn, Sales, Telesales, dịch vụ khách hàng … ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo.
– Giao tiếp tốt, có kĩ năng xây dựng và triển khai kế hoạch
– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
– Kĩ năng xử lý tình huống linh hoạt/ Năng động, nhiệt tình, suy nghĩ tích cực/ Chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có khả năng đào tạo đội nhóm.
– Ưu tiên : Nữ ( Tuổi từ 27 đến 35 tuổi)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực ứng viên. ( Thu nhập từ 12 triệu – 20 triệu đồng/tháng)
– Thưởng vượt hiệu quả công việc….
– Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo luật định ( khi làm việc, gắn bó lâu dài)
– Có chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi
Ứng tuyển qua: